เพลง รักเมียที่สุดในโลก ILLSLICK

17 ก.พ.

เพลง รักเมียที่สุดในโลก ILLSLICK

สำหรับตัวผมคิดว่าเพลงนี้ มีเนื้อหาทำนอง MV สามารถบุกตลาด เพลงได้แบบ ไม่ต้องกลัว ค่ายใหญ่ๆเลยที่เดียว

โดย เนื้อหา กล่าวถึง คู่รักและความรู้สึกที่มี และสิ่งที่อยากได้ฟังจากคนรัก แบบหวานๆ ไม่ระคายหู เหมือนเพลงอื่น (โดยเฉพาะเนื้อหา ไม่ล่อแหลมเหมือนเพลงอื่นๆ)

ทุกครั้งที่เข้าใช้งาน inter net ผมจะเข้าฟังเพลงนี้เป็นประจำ

เนื้อเพลง รักเมียที่สุดในโลก
ฉันมักจะถามเธอเป็นประจำว่าเธอนะรักฉันมั้ย และหากว่าเธอน่ะบอกว่ารักแล้วเธอน่ะรักแค่ไหน

รักเท่าฟ้าหรือมหาสมุทร รักเท่าผืนดินหรือผืนน้ำ รักฉันที่สุด

เธอบอกว่าบางทีมันยากที่จะอธิบาย ไม่ต้องกังวลจะไม่ไปไหนจนกว่าวันสุดท้าย

ไม่ใช่ว่าฉันนั้นไม่เชื่อใจ ฉันรู้ว่าเธอทำเพื่อฉันนะไม่ใช่เพื่อใคร

ย้ำคิด ย้ำทำ อยากได้ยินซ้ำๆ เวลาเธอหายไปก็อยู่กับใจช้ำๆ

ช่วยมองตาตอนฉันข้างเธอ ฉันยังรอฟังเธอรู้มั้ยเธอต้องห้ามเหม่อ

* You my number one lady จะไม่มีใครที่มาแทนที่เธอ และไม่ว่านานแค่ไหนฉันจะรักเธอตลอดไป

** ให้บอกว่ารักเท่าจักรวาลมันก็ยังไม่พอ ก็อยากได้ยินเธอพูดซ้ำ like I never heard that before

ก็อยากได้ยินมันทุกวัน อยากได้ยิน เพียงเธอบอกรักฉัน (ได้มั้ยเธอ)

( ** )

ถึงแม้ว่าเสียงเพลงมันคือชีวิตฉัน แต่ตื่นขึ้นมาไม่มีเธอมีชีวิตไปก็เท่านั้น

เพราะอยู่กับเธอฉันไม่ต้องแกล้งทำ เหมือนว่าเข้มแข็งถึงอ่อนแอก็ไม่สำคัญ

ซุปเปอร์แมนบางครั้งต้องแกล้งทำเป็นคนธรรมดา แต่อยู่กับเธอนั้นฉันเป็นซุปเปอร์แมนได้ทุกเวลา

ไม่ใช่ใครเพียงแค่คนหนึ่ง มันคือคำว่าเราก็เท่านั้นไม่ใช่คนอื่น

ฉันไม่ใช่คนดีอะไรแถมยังเอาแต่ใจ แต่เธอก็รักฉันแบบที่เป็นไม่ว่าเธอไม่เหมือนใคร

แค่กอดฉันไว้ทุกๆคืน ทำให้อุ่นใจไม่ว่ายามนอนหรือเมื่อยามตื่น

( * , ** )

ดู mv เพลง รักเมียที่สุดในโลก

มีการตอบกลับหนึ่งครั้ง to “เพลง รักเมียที่สุดในโลก ILLSLICK”

  1. ปรียามาศ มีนาคม 27, 2012 ที่ 11:16 am #

    ชอบมากค่ะ โคตรๆเลยค่ะ พีี่โต้งคะ รักนะคะ

ใส่ความเห็น